Menntastefna...

Heimir ég er aš spegulera !

Ķslendingar eiga besta mennta kerfi ķ heimi [Yesss]. Ég tel aš viš höfum bara virkilega gott og frambęrilegt menntakerfi... ENNN.

Okkar ęska er alinn upp viš aš ekki sé neitt žess virši aš lęra sem ekki er į hįskólastigi. Žeir sem ekki fķla hįskólanįm eru looserar sem verša fyllibyttur og fķklar.  Erum viš ekkert farin framśr okkur meš žetta hįskóla ęši. Er ekki sumt sem er į hįskóla stigi ekki betur komiš sem starfsnįm ?

Tökum dęmiš af fóstrum (nś leikskólakennari), samfélagiš er tilbśiš aš greiša žessu góša fólki, sem enginn vill vera įn, į bilinu 120-200 žśs (óįbyrgar tölur, bara žaš sem ég hef heyrt) en viš krefjumst 7 įra framhaldsnįms žar af 3 ķ hįskóla. Žetta kostar žetta góša fólk um 2.5 milljónir į įri og er žį bara tekinn kostnašurinn sem žaš leggur śt, en sķšan er kostnašur umtalsveršur hjį hinu opinbera aš auki. Žaš žżšir aš žaš kostar žau 17.5 milljónir aš ljśka žessu nįmi sem ef öll laun žeirra renna til aš greiša upp tekur milli 8 - 9 įr aš greiša ! Mér finnst žetta ekki ķ lagi, žaš er eitthvaš ekki aš ganga upp. Mér finnst žarna vera boršleggjandi aš žetta vęri 3-4 įra starfsnįm į framhaldsskólastigi sem myndi ašeins kosta žau 10 milljónir og ašeins um 5 įrslaun aš greiša. Nema.... almenn samstaša verši um aš hękka skatta til aš borga fólkinu betur.

Af žessu dęmi aš ofan mį draga žį įlyktun aš jafnvel žó menntun sé góš žį žarf aš vera fjįrhagslegar forsendur fyrir fjįrfestingunni ķ henni. Žó er aš sjįlfsögšu einhverjar undantekningar žar į ķ fįmennum en brįšnaušsynlegum stéttum. Ég er alveg į žvķ aš allir eigi aš geta vališ sér leiš ķ lķfinu, en žaš žarf aš bśa svo um aš žaš sé jafnvęgi milli kostnašar og tekna.

Aš lokum žį męlist ég til, ķ anda menntastefnu, aš byggšur verši Hįskóli į Gjögri, žar sem ķ boši er BS, MS .... nįm til rįšherra og tel aš hęfilegt vęri aš innrita um 200 nema į önn ķ žetta 7 įra nįm. (žaš stęši žó undir kostnaši).


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband